Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
do cu thang long

Kinh nghiệm mua thiết bị nhà bếp công nghiệp

Khi bạn mua đồ cũ là  các sản phẩm inox như các thiết bị nhà bếp công nghiệp : bếp á, chậu rửa, giá bát, bàn bếp inox. Việc đầu tiên bạn hãy quan sát bên ngoài : nếu là inox xịn nó sẽ có màu sáng nhờ nhợ, còn inox mạ nó sẽ có độ bóng sáng loáng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nam châm nếu là inox xịn nó sẽ không hút hoặc hút sẽ rất nhẹ còn inox mạ nó sẽ hút rất mạnh.

Có rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua thiết bị nhà bếp công nghiệp và không phải ai cũng có khả năng tài chính. Đã có rất nhiều khách hàng chọn mua đồ thanh lý là một phương pháp tiết kiệm cho chi tiêu của mình. Nhưng ngay cả khi bạn có ý tưởng như vậy thì vẫn có đầy rẫy những vấn đề phát sinh như vấn đề thời gian, công sức.

 

Để tìm được món đồ mình thích mua là khó, đặc biệt là mua các trọn bộ các thiết bị bàn ghế dùng cho nhà hàng và cho nhà Bếp công nghiệp là một việc không những khó mà còn mất rất nhiều thời gian. Khó khăn ở chỗ là khi các quán ăn nhà hàng họ cần thanh lý nhưng họ sẽ thanh lý tất cả đồ, vì thế cá nhân sẽ rất khó để mua lại tất cả các đồ khi với chi phí eo hẹp của mình. Và để mua đủ các thiết bị cần thiết cho nhà bếp bạn cần phải tìm kiếm thông tin trên mạng rất nhiều, chưa kể đến các thời điểm bạn cần mua chưa có ai có nhu cầu thanh lý .

Việc tìm kiếm khi có nhu cầu thanh lý đồ cũ đòi hỏi bạn phải di chuyển đến khá nhiều nơi, nó không chỉ làm bạn mất thời gian, công sức mà chi phí đi lại cũng tăng lên.

Và bạn mong muốn có một địa chỉ mua bán đồ cũ ở hà nội giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian, chi tiêu của mình ? Bạn có thể đến chợ đồ cũ – một địa điểm bán toàn đồ thanh lý bếp công nghiệp nằm ngay chân cầu thăng long. Khách hàng vui lòng truy cập website để xem thông tin chi tiết sản phẩm :

Website : thanh ly do cu

ĐT: 04.3951.8242 - 0985.818.227

Liên hệ: Nguyễn Văn Thưởng

Trung tâm chợ : Chợ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – Hà Nội ( ngay chân cầu thăng long ), thanh lý bàn ghế văn phòng, quán café, gia đình tủ nấu cơm công nghiệp, điều hòa, thanh lý tủ đông các loại, khách hàng có thể tìm thấy đẩy đủ nội thất cũng như thiết bị cho nhà hàng, quán ăn, quán café, gia đình, tủ nhôm kính. Ngoài ra, chúng tôi còn mua bán thanh lý ghế liền bàn đã qua sử dụng chậu rửa công nghiệp nhà hàng quán ăn, thanh lý tủ đông khách sạn đồ cổ giả cổ.

Sưu tầm

 

 

 

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article